แชร์ลงโซเชียลมีเดีย

บ.ก.คอมเม้นท์

ถามว่าต้อง “กรี๊ด” ไม๊?.. ก็ต้องบอกเลยว่า “กรี๊ดสิ” รออะไร.. เรียกได้ว่ามาอย่างรวดเร็วกับม็อดแปลภาษาจากภาษาต่างชาติมาเป็นภาษาไทยนะครับ สำหรับเกม “Stray : เหมียวน้อยผจญภัย” ที่กำลังเป็นกระแสอย่างรุนแรงมากๆในตอนนี้ เนื่องจากความน่ารักของน้อง, เนื่องจากเสน่ห์ของเกมผจญภัยไขปริศนา, และเนื่องจากความสวยงามของโลกโรบ็อทสไตล์ไซเบอร์พังก์ที่มีอะไรให้ขบคิดและพูดคุยกับชาวเมืองมากมาย…..

ม็อดแปลภาษาในครั้งนี้ เรียกว่าเป็นซับไตเติ้ลน่าจะดีกว่า.. ถึงแม้จะไม่ได้แอดเพิ่มเข้าไปที่ไฟล์อักษรที่ตัวละครพูดเลย เป็นซับไตเติ้ลด้านล่าง แต่ก็ถือว่าช่วยเพิ่มความสนุกให้กับเกมเมอร์ที่ไม่ค่อยคล่องภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี.. จากฝีมือทีมงานที่หลายคนคุ้นเคย นั่นคือ เพจไม่พร้อมไม่แจก, เพจว่างๆก็หาเกมมาแปล, และเพจNoob-Translator เจ้าเก่า.. ที่แปลเกมไว้ยาวเป็นหางว่าว.. เป็นเรื่องดีงาม เป็นกุศลผลบุญอันยิ่งใหญ่แก่เกมเมอร์ชาวไทย..

และนี่คือลิ้งค์หน้าดาวน์โหลดไฟล์นะครับ >>> https://www.nexusmods.com/stray/mods/3?tab=files
ส่วนวิธีการติดตั้งก็แสนง่ายดายเหลือเกิน
1. ดาวน์โหลด
2. แตกไฟล์ที่ดาวน์โหลดมา
3. นำไฟล์ Hk_project-WindowsNoEdito-Thai_P.pak ใส่โฟลเดอร์ Stray\Hk_project\Content\Paks ของเกม
4. เข้าเล่นได้ทันที
ง่ายไปไหน.. บอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาดนะครับ สำหรับแฟนๆเกม Stray หรือใครที่กำลังจดๆจ้องๆอยู่ว่าอยากได้เกมนี้พอดี แต่กังวลเรื่องภาษา เพราะเป็นเกมผจญภัยไขปริศนา ต้องพูดคุยรัวๆ.. ทีนี้ก็ไม่ต้องกังวลแล้ว.. จัดหนักจัดเต็ม.. 🙂

ขอให้มีความสุขทุกท่านครับผม.. ด้วยความปราถนาดีจากเกมเอ็กซ์แม็กกาซีนมา ณ โอกาสนี้…..

#พลังแห่งแมวหง่าวจงสถิตอยู่กับคุณ #แม๊วว!!

อันนี้เป็นตัวอย่างเกมเพลย์แบบมีซับไทยนะครับ >>>

MOD ภาษาไทย Stray, ม็อดภาษาไทย Stray, ม็อดไทย Stray, ม็อดแปลภาษา Stray, ม็อด Stray, Mod Stray, Mod Thai Stray, วิธีลงม็อด Stray, วิธีลง Mod Stray, วิธีลง Mod ภาษาไทย Stray, Stray, เกม Stray, เกมแมว,


แชร์ลงโซเชียลมีเดีย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

error: ชอบบทความ กรุณาส่งลิงก์มาที่นี่แทนนะครับ อย่าก็อปปี้บทความไปใช้เพื่อประโยชน์ส่วนตัวโดยไม่ได้รับอนุญาตเด็ดขาด..