แชร์ลงโซเชียลมีเดีย

Hood : Outlaws and Legends PS5 น่าซื้อมาเล่นมั้ย

ในกระแส Resident Evil Village จริงๆ ยังมีอีกเกมหนึ่งออกมาให้เล่นบน PS5 / PS4 / XBOX / PC นั่นคือ Hood : Outlaws and Legends เมื่อวานผมนั่งไปเล่นไปหลายชั่วโมง ก็เลยอยากมาแบ่งปันประสบการณ์ว่าเล่นแล้วเป็นยังไงบ้าง ตอนที่เล่นเกมนี้ยังเป็น Early Access นะครับ เกมจะเปิดตัวเต็มๆ วันที่ 10 พฤษภาคมนี้ ประสบการณ์ที่จะมาแชร์กันก็เป็นประสบการณ์การเล่นเกมนี้ Early Access Day One ครับผม
.

  • เกมแบ่งเป็นสองทีม ต้องแข่งกันแย่งชิงสมบัติ โดยจะมีศัตรูที่เป็น Bot คอยป้องกันอยู่ ทีมละสี่คน สองทีม โดยในการเล่น จะมีอยู่สามขั้นตอนคือไปหากุญแจที่ Sheriff นายอำเภอ หลังจากนั้น ไปทำการเปิด Vault และเอาหีบสมบัติไปที่ Extraction Point แล้วต้องทำการปั่นๆ เพื่อส่งสมบัติเราก็จะได้เงินไปอับเกรด ของต่างๆ และมีค่า Level ด้วย
    .
  • คลาสจะมีทั้งหมดสี่คลาสที่ไม่เหมือนกัน อาวุธ และความสามารถพิเศษ รวมไปถึงของใช้พิเศษก็ไม่เหมือนกัน มีสายธนู สายลอบเร้น สาย Tank และสายพ่อมด ซึ่งก็จะมีความแตกต่างกันมากทีเดียวการเลือกคลาสต่างๆของคนในทีมส่งผลต่อการเล่นมากเหมือนกันรวมไปถึงการร่วมแรงร่วมใจกันก็ส่งผลมาก ถ้ามีเพื่อนสี่คนเล่นด้วยกันนี่สนุกเลย
    .
  • ปัญหาที่พบในช่วงแรกคือ Server แลคมาก ทำให้เกมที่ต้องการความแม่นยำในการต่อสู้ ไม่แม่นเลย หัวร้อนมาก และผมเจอจอดำหลายครั้งเมื่อเข้าเกม โกรธมากมาย ไม่แน่ใจว่านี่จะเป็นแค่ช่วง Early Access หรือว่าจะเป็นไปตลอด แต่ถ้าไม่ได้รับการแก้ไขก็น่าเสียดายมาก เพราะว่าเกมมีศักยภาพประมาณหนึ่งที่เป็นเกมเล่นหลายคนออนไลน์ (สำหรับเกม PS5 ยังมีเกมแนวนี้มาเยอะเท่าไหร่) สามารถใส่ Hero ใส่แผนที่และ อุปกรณ์อื่นๆ มาได้อีกมากมาย แต่ว่า ณ จุดที่เกมออก ยังมีปัญหาเชิงเทคนิคมาทำให้เกมไม่สนุกอย่างที่ควรจะเป็น
    .
    ใครกำลังคิดจะซื้อ ผมคิดว่าน่าจะรอรีวิวจากทางเมืองนอกที่เกมจะออกในวันที่ 10 พฤษภาคม 2021 และรอให้ Server แก้ไขเรื่องแลคก่อนก็จะได้เกมที่เล่นได้เพลินมากกว่าครับ

Hood : Outlaws and Legend, Hood : Outlaws and Legends PS5, รีวิว Hood : Outlaws and Legends PS5, แมวนูน,


แชร์ลงโซเชียลมีเดีย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

error: ชอบบทความ กรุณาส่งลิงก์มาที่นี่แทนนะครับ อย่าก็อปปี้บทความไปใช้เพื่อประโยชน์ส่วนตัวโดยไม่ได้รับอนุญาตเด็ดขาด..